Review trải nghiệm tour Bến Tre với đoàn học sinh trường THCS Nguyễn Huệ

Tour du lịch Bến Tre với chương trình teambuilding “Chiến binh xứ Dừa” được nhà trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức với mục đích giúp các em học sinh vừa ôn lại trang sử hào hùng trong lịch sử đầu tranh chống giặc. Học sinh vừa vui chơi vận động giúp tăng cường sức khỏe bản thân. Các em học sinh THCS Nguyễn Huệ vui vẻ thoải mái với trải nghiệm các trò chơi dân gian với sống nước tại KDL SINH THÁI LAN VƯƠNG.

trường thcs nguyễn huệ

Tour du lịch lần này sẽ khởi hành từ TPHCM đến khu DTLS Rạch Gầm Xoài Mút. Sau đó di chuyển đến KDL Lan Vương để tham gia teambuilding “Chiến Binh Xứ Dừa”. Các em học sinh thay trang phục quần áo bà bà truyền thống sau đó đến với một số trò chơi vui nhộn làm nóng cơ thể tại sân team.

  • Trạm 01: Đua thuyền trên sông (bắt buộc mặc áo phao)
  • Trạm 02: Tát mương bắt cá (cá lóc sau khi bắt được sẽ được nướng & ăn kèm bún, rau
  • hoặc làm sạch và chiên giòn để dùng lúc ăn trưa).
  • Trạm 03: Cầu lắc thăng bằng (bắt buộc mặc áo phao)
  • Trạm 04: đi dây văng, cầu tre vượt sông (bắt buộc phải mặc áo phao)
  • Trạm 05: Nghệ nhân làm bánh
  • Trạm 06: Tạo hình từ lá dừa.

Sau khi vận động thoải mái Tour du lịch Bến Tre – KDL Lan Vương. Đoàn trường và các em sẽ nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng trong KDL Lan Vương. Điểm cuối của chương trình là khám phá cách làm kẹo dừa tại Xưởng sản xuất đặc sản kẹo dừa.

THỜI GIAN: 01 ngày
PHƯƠNG TIỆN: Xe ô tô du lịch
ĐỐI TƯỢNG: Học sinh khối THCS
ĐƠN VỊ: THCS Nguyễn Huệ
GIÁ TOUR: 415.000đ/học sinh

dịch vụ tổ chức tour du lịch
trường thcs nguyễn huệ
tour du lịch bến tre
các em học sinh trải nghiệm tour du lịch bến tre
các em học sinh
các em học sinh
khu du lịch Lan Vương
2070e4a7a6607a3e2371
15e0a236e0f13caf65e0
9d8a585f1a98c6c69f89
0c1c276562a2befce7b3
c4fca72ce5eb39b560fa
4255650020c7fc99a5d6
52d9d650949748c91186
e15999ebdb2c07725e3d
6f8d96dbd31c0f42560d
97e8bfbdfa7a26247f6b
02c33e967b51a70ffe40
8277e0efbe2862763b39
bc73d48b854c5912005d
b7e0a707f6c02a9e73d1
45f11d144cd3908dc9c2
a41ca19fff5823067a49
previous arrow
next arrow

Chương trình bao gồm:

  • VẬN CHUYỂN: Xe 45 chỗ Univer tham quan theo chương trình.
  • HƯỚNG DẪN VIÊN: nhiệt tình, vui vẻ, kinh nghiệm, nghiệp vụ cao,
    ĂN UỐNG:
  • Ăn sáng: bánh bao nhân thịt, trứng cút
  • Ăn trưa: Thịt ram, trứng chiên, rau xào, cá lóc chiên, bánh xèo, canh chua tép, cơm trắng, tráng
    miệng.
  • Ăn nhẹ lúc về: Bánh bông lan tươi Kinh Đô.
  • Bảo hiểm: bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/trường hợp.
  • Y TẾ: Thuốc y tế thông dụng, túi nilon.
  • NƯỚC UỐNG: Nước suối chai Vitani 500ml: 2 chai/hs

Nhà trường có nhu cầu tổ chức Tour Miền Tây giả ngoại kết hợp teambuilding vui lòng liên hệ:

🏖BOSS TOURIST

✨Địa chỉ: 133/14 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

✨Hotline: 0827 774 089

✨Email: info@bosstourist.vn



Bài viết liên quan

Cảnh giác lừa đảo vé máy bay giá rẻ trong dịp lễ 30.4 – 1.5

Mỗi khi đến kỳ nghỉ lễ lớn như 30.4 – 1.5, nhu cầu di chuyển, du lịch và nghỉ dưỡng của người dân lại tăng cao. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui, nhiều người đã trở thành nạn nhân của các chiêu trò lừa đảo vé máy bay và tour […]

các trò chơi vui nhộn trên sân khấu

Top các trò trên sân khấu vui nhộn hoạt náo

Đến hẹn lại lên, vào mỗi mùa Gala dinner điều phải làm cho HR điên đầu với các trò chơi trên sân khấu. Nay Boss Tourist xin giới thiệu Top các trò chơi trên sân khấu vui nhộn hoạt náo, không quá nặng nề và không có quá khích giữa các thành viên chơi. Các […]

Chuong trinh giao duc thuc nghiem -tiet hoc lam gom tai truong boss tourist

Chương trình giáo dục thực nghiệm tiết học làm gốm tại trường

Với tiêu chí “Từ sách vở đến trải nghiệm”, nhằm giúp các em học sinh có được những trải nghiệm thực tế, kết hợp hài hoà giữa giáo dục và khám phá. Boss Tourist luôn đồng hành cùng các trường học và bố mẹ để mang đến nhiều hình thức trải nghiệm vui chơi bổ […]

to hop giai tri vinpearl

Vinpearl vào top 3 thương hiệu mạnh Đông Nam Á

Vinpearl đã đạt vị trí top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á do Brand Finance xếp hạng vào ngày 13/11. Giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng 34%, đạt 230 triệu USD trong năm qua. Doanh nghiệp Việt này đạt điểm chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) 89,7 trên 100, đưa sức […]